Toyota Veloz CVT TOP

Giá bán 660,000,000 VND
  • Dài x Rộng x Cao (mm) 4.475 x 1.750 x 1.700 mm
  • Chiều dài cơ sở xe 2.750 mm
  • Khoảng sáng gầm xe 205 mm
  • Trọng lượng không tải -
  • Động cơ xeXăng 1.5L
  • Dung tích xy lanh -
  • Công suất cực đại 106 mã lực tại 6.000 vòng/phút
  • Mô-men xoán cực đại 140 Nm tại 4.200 vòng/phút
  • Hệ thống túi khí -

Các Toyota Veloz khác

0947.176.333‬‬ Hãy liên hệ ngay để được mua xe với giá tốt nhất!

NHẬN BÁO GIÁ XE

Chi tiết

Toyota Veloz Cross CVT là phiên bản tiêu chuẩn của mẫu MPV Veloz Cross hoàn toàn mới, được Toyota Việt Nam giới thiệu đến người dùng vào Quý I năm 2022.  Mặc dù nhiều người còn lạ lẫm với cái tên Toyota Veloz, nhưng HeyOto tin rằng hầu hết mọi người đều biết rằng chiếc xe này được giới thiệu ra thị trường để thống trị phân khúc MPV 7 chỗ cỡ nhỏ.

Veloz Cross CVT hoàn toàn mới chính thức ra mặt thị trường Việt Nam vào tháng 3 năm 2022. Đây là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, hướng đến đối tượng khách hàng muốn có một chiếc xe gia đình cỡ nhỏ, giá bán dễ tiếp cận, muốn đa dụng hơn sedan nhưng không muốn sang SUV đắt đỏ hay xe bán tải khá lớn.

Chi tiết nội thất

noi that veloz cross cvt
Bố cục bảng điều khiển toát lên ấn tượng thanh lịch

Khoang cabin của Toyota Veloz Cross CVT được trang trí với hai tông màu đen – xám nhạt, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và sạch sẽ.

Màn hình 8 inch của xe hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, đi kèm với tổng cộng 6 loa xung quanh cabin với chất lượng âm thanh khá. Ngoài ra, mẫu xe này cũng được trang bị các cổng kết nối USB và nguồn điện 12V. Một ưu điểm khác là bạn có thể tìm thấy bộ sạc không dây với tốc độ sạc nhanh hơn so với cổng USB gắn trên xe.

man hinh giai tri veloz cross cvt
Màn hình cảm ứng 8 inch

Giống như phiên bản cao cấp, Veloz Cross CVT được trang bị đồng hồ tốc độ kỹ thuật số, còn đồng hồ đo tốc độ động cơ hiển thị trên màn hình MID TFT 7 inch. Người dùng có thể điều chỉnh hiển thị 4 chế độ tùy theo sở thích. Nó cũng có thể sửa đổi các chi tiết nhỏ như thay đổi âm thanh của 3 loại xi-nhan, bật tắt hệ thống đèn báo rẽ, điều chỉnh âm lượng của các chức năng thông báo khác.

can so veloz cross cvt
phanh dien tu veloz cross cvt

 

Trên bệ trung tâm, bạn sẽ tìm thấy hệ thống điều khiển điều hòa tự động. Vốn chỉ tự động điều chỉnh sức gió vì xe không có chế độ điều chỉnh hướng gió thổi xuống chân hay hất lên, nhưng rất hay là nó cho khả năng làm mát tức thì. Hốc gió phía sau được gắn phía trên trần xe ở hàng ghế thứ hai. có thể điều chỉnh tốc độ gió theo 3 cấp độ, có lỗ thông gió lớn thổi hơi lạnh xuống hàng ghế thứ 3 không kém phần mát mẻ.

Ngoài ra, cả hai phiên bản của Veloz đều có hệ thống đèn viền nội thất màu xanh làm ở bệ trung tâm và các tấm cửa trước. Hệ thống đèn này được bật cùng lúc với đèn pha ô tô, tuy nhiên, khi bạn lái xe vào ban đêm, đèn sẽ được làm mờ đi một chút để tránh làm ảnh hưởng đến thị giác của người lái.

khoang lai veloz cross cvt
Vị trí ngồi lý tưởng với người Việt Nam

Vô lăng là kiểu 4 chấu được bọc chất liệu da với các vùng lõm ở vị trí 10h và 2h, cho cảm giác cầm nắm thoải mái hơn. Nó còn có thể điều chỉnh tới 4 hướng (lên – xuống – tiến – lùi), nên không khó để người điều khiển tìm được vị trí lái phù hợp.

Tích hợp trên vô lăng là một số nút như: điều khiển hệ thống âm thanh, trả lời và thực hiện cuộc gọi. Ngoài ra còn có nút “Drive” để lựa chọn chế độ lái. Điều kỳ lạ tuyệt vời là bạn có thể bật cả 2 chế độ lái cùng lúc, giúp vừa tiết kiệm nhiên liệu, vừa tăng sức mạnh vận hành.

Ghế ngồi được bố trí theo kiểu 3 hàng, 7 chỗ, bọc bằng chất liệu da tổng hợp phối nỉ với chỉ khâu màu xám. Ghế lái có thể chỉnh tay 6 hướng và ghế phụ chỉnh tay 4 hướng.

hang ghe thu hai veloz cross cvt
hang ghe thu ba veloz cross cvt
cai dat ghe veloz cross cvt

 

Hàng ghế thứ hai có thể tiến và lùi để tăng khoảng duỗi chân. Trong khi đó, hàng ghế thứ ba có thể gập 50:50 riêng biệt. Một trong những điểm nổi bật của việc điều chỉnh ghế trên chiếc MPV này là cài đặt “Day Bed”. Cụ thể, lưng ghế của hàng ghế thứ hai có ngửa hoàn toàn ra phía sau. Điều này mang lại không gian để chân dài hơn, tương tự như những chiếc sofa ở nhà bạn.

Ngoài ra, hàng ghế thứ hai và thứ ba có thể gập phẳng, để tiết kiệm tối đa không gian bên trong cả chiều rộng và chiều cao để chứa những hành lý quá khổ hay cồng kềnh.

Chi tiết ngoại thất

Ngoại thất Veloz Cross CVT hoàn toàn mới tập trung vào phong thân xe Tall Box đặc trưng của MPV, nhấn mạnh vào trần xe cao, giúp tăng không gian phía trên đầu bên trong cabin, cũng như điều chỉnh phía trước/sau trông bóng bẩy và hiện đại.

goc truoc toyota veloz cross cvt
Ngoại thất thanh lịch, nhắm đến đối tượng khá giả

Giống như phiên bản cao cấp – Veloz Cross CVT Top, phiên bản này được trang bị đèn pha LED với đèn LED chạy ban ngày và đèn báo rẽ tuần tự, cùng thiết kế mạ chrome nổi bật trong từng chi tiết. Về tính năng, đèn pha của xe có hệ thống điều khiển đèn tự động – sáng dần (và tắt) như những chiếc xe hơi hiện đại của Châu Âu. Đây là một chút mánh lới quảng cáo làm cho chiếc MPV trông hiện đại và cuốn hút hơn.

Thiết kế của Veloz Cross CVT tập trung chủ yếu vào tính thể thao. Điều đó được cảm nhận thông qua lưới tản nhiệt cỡ lớn màu đen bóng. Trong khi khung đèn sương mù màu đen, được củng cố bằng chrome. Công nghệ mà đèn sương mù sử dụng là halogen.

than xe veloz cross cvt
Ấn tượng bảnh bao ở góc nhìn ngang

Kích thước DxRxC của chiếc Toyota mới này lần lượt là 4.475 x 1.750 x 1.700mm và chiều dài cơ sở 2.750mm. Đặc biệt, khoảng sáng gầm xe 205mm giúp chiếc MPV này có thể dễ dàng chinh phục những đoạn đường ngập nước – thứ mà ít chiếc xe nào trong cùng phân khúc có thể làm được.

Cả hai mẫu xe mới đều đi kèm với gương chiếu hậu bên hông có thể điều chỉnh điện (có đèn chào mừng), thanh baga trên nóc xe, cánh gió sau và ăng-ten vây cá mập. Điều khác biệt duy nhất giữa phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản cao cấp ở ngoài thất là ở mâm xe. Lấp đầy các vòm bánh xe của phiên bản này là bộ mâm 16 inch, bọc trong lốp 195/60 R16, trong khi đó phiên bản cao cấp hơn sử dụng mâm 17 inch, đi kèm lốp 205/50 R17. Dù là tùy chọn nào, lốp xe đều là dòng lốp cao cấp, giúp người lái tự tin điều khiển xe trên mọi con đường.

duoi xe veloz cross cvt
Ngoại thất phía sau không kém phần đẳng cấp

Ở phía sau, Veloz Cross CVT gây ấn tượng với đèn hậu LED mở rộng với tâm điểm kết nối là logo đặc trưng của thương hiệu. Trong khi đó, dòng chữ Veloz nằm kiêu hãnh tại vị trí trung tâm của cửa cốp.

Hình dáng cản sau được thiết kế gọn gàng, bổ trợ cho sự thanh lịch của đuôi xe. Tích hợp trên cản sau là các cảm biến hỗ trợ đỗ xe. Ở phiên bản này, Toyota sử dụng camera lùi, thay vì camera 360 độ như phiên bản cao cấp.

Khả năng vận hành

Động cơ

dong co veloz cross cvt
Động cơ 2NR-VE 1.5L

Veloz CVT được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh 2NR-VE, dung tích 1.5L. Nó sản sinh công suất tối đa 115 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 178Nm tại 4.200 vòng/phút. Kết hợp với động cơ này là hộp số vô cấp CVT, truyền sức mạnh đến các bánh trước.

Chế độ lái

Xe có 3 chế độ lái là Eco, Normal và Power, có thể được lựa chọn thông qua nút bấm phía dưới bên phải vô lăng. Bằng cách nhấn nút,  máy tính sẽ điều chỉnh độ nặng vô lăng, độ xiết của ghế ngồi, phản ứng bướm ga… theo chế độ đã chọn để tối ưu hóa khả năng vận hành của xe.

Xử lý thân xe

van hanh veloz cross cvt
Vận hành êm ái, mượt mà

Hệ thống treo trước là thanh chống MacPherson với thanh cân bằng và hệ thống treo sau là dạng thanh xoắn với thanh cân bằng, khi kết hợp cùng lốp xe đặc chế, cho cảm giác lái nhẹ nhàng nhưng vẫn ổn định ở tốc độ cao.

Hệ thống an toàn nổi bật

Đối với Veloz Cross, Toyota sử dụng phanh đĩa trên cả bốn bánh. Hệ thống ABS, EBD và BA cũng đảm bảo phanh an toàn trong mọi điều kiện. Trong khi đó, hệ thống VSC đảm bảo rằng xe không bị vượt quá hoặc lệch khi lùi vào các góc cua.

Danh sách các tính năng an toàn của chiếc MPV này gồm:

  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
  • Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD
  • Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA
  • Hệ thống cảnh báo điểm mù BSM
  • Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau RCTA
  • Hệ thống cân bằng điện tử VSC
  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC
  • Camera hỗ trợ đỗ xe
  • Cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau
  • 6 túi khí